Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Món ngon cuối tuần | Cá ồ hấp bầu đậm đà hương vị biển Phú Yên

Món cá ồ hấp bầu này là do mình kết hợp giữa món cá hấp bầu ở miền Nam của mình với cá biển tươi rói của miền Trung nắng gió.
Cá ồ hấp bầu đậm đà hương vị biển Phú Yên
Cá ồ hấp bầu đậm đà hương vị biển Phú Yên
Kết quả đạt được cũng thật bất ngờ, một món ăn đậm đà hương vị của nhiều loại rau khác nhau, vị cay của ớt tiêu kết hợp cùng vị ngọt của bầu, và một phần quan trọng không kém là do cá biển mới bắt về nên rất tươi cũng làm món ăn thêm hấp dẫn vô cùng.

Con cá ồ này rất đặc trưng ở Phú Yên quê vợ mình, đi ra chợ cá nào cũng có thể mua được, giá thì rẻ vô cùng, nhưng không hiểu tại sao vào tới Sài Gòn cũng đắc ghê luôn. Cá này thì người ta chủ yếu là ăn bằng cách nướng, mình sẽ có bài món cá ồ nướng sau! Còn hấp bầu cá ồ thì hình như là của hiếm.

Của hiếm thì mới thích, không ngon thì ít ra nó cũng lạ, mà món này thì đúng là vừa ngon vừa lạ. Cảm giác gấp miếng thịt cá cho vào miệng thật là đã gì đâu. Các bạn nào có dịp về Phú Yên vùng đất của nắng, gió, của những sản vật biển tuyệt vời, của những con người cởi mở thì nên thử làm món cá ồ hấp bầu này nha. Bảo đảm các bạn sẽ thấy rất thú vị đó!

Còn đây là Video mình thực hiện món cá ồ hấp này khi ở quê, các bạn xem nhé!


Cảm ơn các bạn đã ghé qua blog của mình, các bạn comment ủng hộ mình nhé!

#monngoncuoituan #zuivaobep #monandanda #cahapbau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét