Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Bánh ngon dễ làm: Cách làm bánh bông lan nho khô đơn giản

Hôm nay mình sẽ chi sẻ cách làm bánh bông lan nho khô của ..vợ mình! Nói của vợ nhưng mà mình phụ nhiều lắm đóa nha! Không có ăn hại đâu nha.
Cách làm bánh bông lan nho khô đơn giản
Cách làm bánh bông lan nho khô đơn giản

Bánh bông lan thì dễ tìm rồi, có thể mua ở bất kỳ nơi nào, nhưng mà tự mình làm 1 cái để cuối tuần ăn chơi thì có vẻ khoái hơn nhiều phải không mọi người. Vừa được ăn ngon vừa có thể nhận được triệu like từ người thân của mình nữa. Một công mà vô số lợi!

Nguyên liệu làm món bánh bông lan này thì chỉ cần trứng, nho khô, sữa tươi, bột bắp, bột mì, bột ca cao, dầu ăn… (các bạn coi cách làm của vợ chồng mình trong video bên dưới nha). Thời gian làm món này cũng chỉ gói gọn trong vòng 1 tiếng đồng hồ (kể cả nướng bánh).

Công thức làm bánh bông lan nho khô này đơn giản lắm, các bạn có thể tùy chỉnh cho hợp với sở thích của mình, không nhất thiết phải y chang như vậy, yên tâm đi, nướng kiểu gì cũng thành công hà, bánh ko có hư đâu nhé mọi người.

Làm xong thì 2 vợ chồng ăn với nhau :D, ăn xong thì mình đi rửa chén. Bánh bông lan này làm xong cho vào tủ lạnh ăn cũng được vài hôm, nên các bạn yên tâm.

Đây là video cách làm bánh bông lan nho khô của tụi mình nè!



Chúc các bạn sẽ có cho mình cách làm bánh bông lan nho khô đơn giản mà ngon nhất để biểu diễn cho mọi người xung quanh mình ha!

Cảm ơn các bạn đã ghé qua Blog của vợ chồng mình!

#banhngondelam #zuivaobep #banhbonglannhokho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét