Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Bánh ngon dễ làm | Cách làm bánh flan cực đơn giản và thành công

Chào mọi người, hôm nay chúng ta sẽ cùng chia sẻ về cách làm bánh flan nha, một loại bánh rất ngon và lại còn thích hợp ăn vào những ngày hè này nữa.

Cách làm bánh flan cực đơn giản và thành công
Cách làm bánh flan cực đơn giản
Nguyên liệu làm món bánh này chỉ gồm có trứng, sữa đặc, sữa tươi và vani thôi, rất dễ tìm mà lại còn vô cùng rẻ nữa cơ đấy. Ngoài ra các bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian của mình, vì các bạn chỉ cần có 15ph để hấp bánh thôi.

Cách làm bánh flan đơn giản quá phải không mọi người, bánh flan thường được ăn với đá, nước cốt dừa, và café. Riêng mình thì chỉ thích bỏ bánh vào tủ lạnh, sau đó cứ lấy ra là múc ăn thôi, cảm giác nó phê gì đâu à.


Video mình làm bánh flan các bạn có thể theo dõi bên dưới nha.



Còn gì thú vị hơn là 1 đĩa bánh flan mát lạnh trong ngày hè nóng bức này đúng không mọi người, chúc các bạn sẽ có công thức làm bánh flan cho riêng mình nha! Các bạn comment ý kiến bên dưới để mình biết nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét