Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

THỊT HEO NƯỚNG LÁ LỐT thơm lừng hấp dẫn

Thịt heo nướng lá lốt là một món ăn rất ngon và được nhiều người ưa thích, món ngon này thường được ăn chung trong các bữa cơm, hoặc làm mồi nhậu cho các anh nhà mình. Lá lốt sẽ làm cho món ăn hấp dẫn hơn rất nhiều!
THỊT HEO NƯỚNG LÁ LỐT thơm lừng hấp dẫn
Thịt heo nướng lá lốt thơm lừng
Cách làm thịt heo nướng lá lốt rất đơn giản, lâu lâu bạn cũng nên làm món này để đổi khẩu vị cho gia đình mình, hay mang đến một bất ngờ nho nhỏ cho anh chồng mình với món nhậu ngon này nhé, sự kết hợp của thịt heo với đầy đủ gia vị, cùng hương thơm của lá lốt nướng lên, nghe thôi đã thấy hấp dẫn vô cùng rồi phải không cả nhà.

Món thịt heo nướng lá lốt sau khi hoàn thành sẽ được ăn kèm với sà lách, bún và dưa leo, kèm với ít nước mắm, đó là cách ăn bài bản, còn với mình thịt heo nướng lá lốt nêm đầy đủ gia vị rồi, nướng ở ngoài vườn trên bếp than hồng, nướng xong cuốn nào ăn luôn cuốn đó, vị cay xè của tiêu ớt, vị mặn của muối, vị thơm lừng của lá lốt, làm thêm một ngụm rượu rồi à à….à một phát, ta nói nó đã gì đâu, không cầu kỳ, hoa mỹ như vậy cũng như đã lên tiên rồi!


Đây là link mình làm món thịt heo nướng lá lốt này, các bạn xem cho vui nha!



Đây là một món ăn ngon không thể cưỡng lại được đâu nha mọi người, món thịt heo nướng lá lốt lại đơn giản nữa, ai cũng có thể tự tay chế biến món ăn ngon đầy hấp dẫn này để cho vào thực đơn món ngon cuối tuần của mình đấy nhé.

Chúc các bạn sẽ thực hiện món thịt heo nướng lá lốt thật ngon nhé! Hãy like và share cho mọi người cùng xem nhé các bạn!

#monngoncuoituan #monngondelam #zuivaobep #thitheonuonglalot

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét