Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

BÁNH MOUSSE CHANH LEO chua chua ngọt ngọt hấp dẫn

Bánh mousse chanh leo, một trong những loại bánh mousse mà mình vô cùng thích, vị chua chua ngọt ngọt của nó làm mình ăn miệt mài không biết ngán là gì luôn.
BÁNH MOUSSE CHANH LEO chua chua ngọt ngọt hấp dẫn
Bánh Mousse Chanh Leo đơn giản mà rất ngon
Món bánh mousse này các bạn có thể thực hiện rất nhanh chóng, một ưu điểm lớn của loại bánh này nữa là chúng ta không cần phải dùng lò nướng.

Khi làm món bánh mousse chanh leo này mình đã chia nhỏ vào từng nửa quả chanh leo, nên rất thích hợp cho những buổi tiệc, hay để mời khách đến nhà chơi. Đặc biệt trong những ngày hè nóng nực này mà là vài cái bánh mousse chanh dây thì chỉ có thể nói là tuyệt vời luôn mọi người nhé!

Nguyên liệu để thực hiện món bánh mousse chanh dây này cũng rất dễ tìm nha các bạn mà lại không hề đắt nữa, có thể tha hồ mà thỏa sức sáng tạo luôn!

Các bạn xem thêm video cách mình thực hiện ở đây nha!



Món bánh mousse này sau khi làm các bạn có thể để vào tủ lạnh và ăn trong 2-3 ngày luôn đó nha mọi người, các bạn lưu ý không để bánh ở bên ngoài nha, vì như vậy món bánh của mình sẽ bị mềm và nhanh bị chảy nước lắm.

Hãy thực hiện thử món bánh ngon mà còn dễ làm này nữa nha các bạn, cả nhà bạn ai cũng sẽ thích cho coi, đặc biệt là mấy nhóc tì sẽ mê lắm luôn món này!

Chúc các bạn sẽ có món bánh mousse chanh leo thật ngon cho mình nhé!

#monngondelam #banhngondelam #zuivaobep #banhmoussechanhday

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét