Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Thịt kho củ cải trắng đơn giản mà ngon tuyệt

Thịt kho củ cải trắng, món ăn rất quen thuộc và gắn liền với hầu hết mọi người trong chúng ta, tự tay làm một nồi thịt kho nhỏ nhỏ để thưởng thức nhé bạn!
Thịt kho củ cải trắng đơn giản mà ngon tuyệt
Món thịt kho củ cải kiểu này rất ngon

Chất mặn mặn cùng với vị ngọt trong củ cải trắng muối làm cho món thịt kho củ cải thơm ngon hơn rất nhiều đó nhé các bạn.

Các bạn hãy theo dõi cách mình làm chi tiết trong video nha!



Mình có một tip nhỏ khi thực hiện món thịt kho củ cải trắng này: Mình sử dụng nồi đất để kho thịt các bạn nhé, nồi đất giữ nhiệt tốt hơn và món thịt khi kho xong cũng ngon hơn khi mình dùng nồi kim loại đó cả nhà nhé.

Trong món thịt kho này thì mọi người hãy dùng thịt ba chỉ nha, mình thấy dùng loại thịt này là hợp nhất luôn, các loại thịt khác khi kho lên không ngon bằng, đó là cảm nhận của mình thôi nhé mọi người.

Món thịt kho củ cải này khi kho xong ăn ngay cùng cơm nóng thì ngon thôi rồi luôn, mình làm ra xong ăn hết veo luôn nồi cơm mà vẫn còn muốn ăn nữa. Không biết các bạn như thế nào, nhưng mình khi hoàn thành xong nồi thịt kho mình lại thích ăn phần củ cải hơn, nó ngon và lạ lắm chắc là do tại mỗi người mỗi ý!

Các bạn hãy làm món ăn này cho bữa cơm gia đình mình vào cuối tuần này nhé, hãy sáng tạo thêm để món thịt kho củ cải thêm phần thú vị nha mọi người!

Chúc các bạn thực hiện thành công và có một ngày cuối tuần thật vui vẻ nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét