Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Món ăn dân dã | Gà nấu trong trái dừa, một trong các món gà ngon đơn giản

Thịt gà có thể làm ra được nhiều món rất ngon, đặt biệt là khi về quê với gà ta có thể làm ra được rất nhiều món ngon dân dã cực hấp dân luôn như: gà hấp rượu, gà luộc chấm muối tiêu chanh, gà hấp muối hột, gà nướng đất sét.. Trong đợt về quê chơi vừa rồi mình đã thử làm món gà nấu trong trái dừa, và món gà này nhậu rất ngon đó nha mọi người!


Gà nấu trong trái dừa là gà ta hoàn toàn nhé mọi người

Ông già có sở thích nuôi gà, còn mình thì có sở thích vặt gà của ông già, món gà nấu trong trái dừa này làm thì đơn giản lắm, nhưng mà phải tội nấu hơi lâu, hôm mình về đụng ngày mưa, nhóm lửa hì hục 3 tiếng đồng hồ mới nấu được món này, cơ mà ăn thịt gà ăn dai, ngọt lắm, cũng bỏ công hì hục cả buổi sáng.

Gà nấu trong trái dừa, một trong các món gà ngon đơn giản

Nổi lửa thành công, bắt đầu giai đoạn chờ đợi

Nếu các bạn có ý định thực hiện món gà nấu trong trái dừa này thì mình khuyên các bạn nên gọt bớt vỏ dừa đi cho nó mau chín, vỏ dày quá đun thấy mồ luôn, hao củi hao lửa lắm.

Chi tiết cách làm món gà ngon này các bạn có thể xem ngay trong video clip của mình nha. Chúc các bạn thực hiện vui vẻ, vui lòng chia sẻ ý kiến của các bạn về món ăn này cũng như ý tưởng thực hiện những món ăn khác nhé! Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang Blog của mình!


Video thực hiện món gà nấu trong trái dừa

#vuivaobep, #monngondelam, #monandanda
-------------
Các bạn có thể liên hệ mình tại đây nhé:
Youtube: https://goo.gl/neKMzC
Facebook: https://goo.gl/g5LFB6
Google+: https://goo.gl/2hxWFM
Twitter: https://goo.gl/VmbBpK

1 nhận xét: