Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Món ngon dễ làm | Đổi khẩu vị với món gỏi cá cơm khô

Nếu có một chuỗi ngày thịt cá liên miên khiến bạn cảm thấy ngán thì bạn nên thử món gỏi cá cơm này nha, món này lại còn đơn giản nữa.

Lúc còn đi học mẹ thường làm gỏi xoài cho ăn, đơn giản chỉ là xoài bằm nhỏ ra xong chan với nước mắm đường, hoặc thích cay hơn thì ăn với nước mắm tỏi ớt. Đơn giản vậy thôi mà anh em đứa nào cũng dành nhau xới cơm.

Đổi khẩu vị với món gỏi cá cơm khô
Đổi khẩu vị với món gỏi cá cơm khô

Bây giờ lấy vợ rồi, vợ ở vùng biển, mình lại được biết thêm món gỏi cá cơm được biến tấu từ món gỏi xoài hồi nhỏ mình ăn này. Đúng là hơi bị ngon nha các bạn.

Cá cơm khô cho lên chảo chiên cùng ít dầu, sau đó cho nước mắm tỏi ớt vào, đảo liên tục đên khi khô hẳn, lúc này thì đã có thể đem ra trộn cùng xoài bằm với nước mắm tạo thành mói gỏi cá cơm bá chấy rồi đó nha.

Món ăn đơn giản vậy thôi, nhưng nó sẽ là cứu cánh cho những người nào đã quá ngán với thịt cá, hay đơn giản là chưa biết chiều nay sẽ ăn cơm với món gì, hoặc do làm biếng làm đồ ăn! Món gỏi cá cơm này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn!

Với vị chua chua của xoài, cay cay của ớt, mằn mặn từ nước mắm, giòn giòn cưng cứng của khô cá cơm sẽ làm nồi cơm gia đình bạn hết mau chóng đó.

Còn đây là video chia sẻ cách làm món gỏi cá cơm của mình nha các bạn!


Chúc các bạn thực hiện thành công và bổ sung vào thực đơn của gia đình thêm một món mới nha!

#monngondelam #zuivaobep #goicacom

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét