Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Món ngon dễ làm | Món trứng cút lộn xào me đơn giản tại nhà

Nhớ cái cảm giác lần đầu tiên ăn trứng cút lộn xào me, hơi lạ lẫm pha lẫn chút ngạc nhiên, vì trước đó chỉ biết đế trứng vịt lộn, cùng lắm là trứng..gà lộn.

Nay lên thành phố biết thêm món này bớt lúa thêm một chút! Trứng cút lộn xào me là một món ăn đơn giản, rất dễ làm mà lại bổ dưỡng nữa nha các bạn. Tại sao bạn không thử làm cho mình món ngon dễ làm này thay vì thưởng thức ở quán xá.


Món trứng cút lộn xào me đơn giản tại nhà
Trứng cút lộn xào me đơn giản


Chỉ cần vài quả trứng cút lộn luộc chín sau đó bóc hết vỏ ra, bắt chảo lên làm nước sốt xong xuôi cho trứng cút lộn vào đảo đều tay một lúc là bạn đã có món trứng cút lộn xào me cho mình thật ngon lành rồi đó.

Ăn món này làm mình nhớ tới thời kỳ sinh viên cùng với gấu ăn trứng cút của bà già chuyên bán trong hẻm nhỏ gần trường học, hồi đó có thể ăn tới 20 trứng cút là bình thường, đúng là thời đói ăn khát uống. Mà hồi đó ăn trứng cút lộn thường đã thấy ngon lắm rồi, chứ đừng nói tới món trứng cút lộn xào me đầy đủ gia vị như bây giờ.

Một món ăn hấp dẫn mà nếu các bạn khéo tay và giàu ý tưởng thì có thể tạo ra tuyệt chiêu riêng cho mình đấy nhé!

Còn đây là video làm món trứng cút lộn xào me của riêng mình.



Các bạn xem có gì comment cho mình ý kiến nha! Chúc các bạn có món trứng cút lộn xào me thành công cho riêng mình nhé!

#zuivaobep #monngondelam #trungcutlonxaome

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét