Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

CÁCH LÀM KEM DỪA tại nhà, món ăn vặt ngày hè hấp dẫn

Cách làm kem dừa tại nhà này là một trong các cách làm kem dừa đơn giản nhất đó các bạn ạ, chỉ cần tầm 30ph là các bạn đã có ngay một món ngon dễ làm cho những ngày nắng nóng như thế này rồi (tất nhiên không kể thời gian chờ kem đông nhé ^^)
CÁCH LÀM KEM DỪA tại nhà, món ăn vặt ngày hè hấp dẫn
Cách làm kem dừa tại nhà đơn giản
Món ăn vặt ngày hè yêu thích của mỗi người lúc nào cũng phải có món kem, giữa thời tiết vô cùng oi bức mà có một ly kem mát lạnh ăn vào thì nó “hạ nhiệt” biết bao nhiêu phải không mọi người, cách làm kem dừa tại nhà này đơn giản lắm, ai trong chúng ta cũng có thể thực hiện được hết á nha mọi người!

Chỉ cần bỏ ra ít thời gian là đã có ngay một món ăn vặt ngon và hấp dẫn, lại an toàn vệ sinh nữa chứ, hôm rồi nóng quá, mở tủ lạnh ra thấy hộp kem dừa ta nói nó đã gì đâu luôn! Các bạn hãy làm món kem dừa này với cách làm kem dừa tại nhà mình chia sẻ, hay thay đổi một chút cho phù hợp với sở thích của các bạn xem sao nhé, bảo đảm sẽ được một món ăn vặt thú vị lắm đó!

Trưa nắng nóng, ngủ dậy mà có một ly kem ăn thì thật là sướng hết biết, đặc biệt là mấy nhóc con, bảo đảm đưa tụi nó một ly kem dừa là tụi nó sẽ tơn tơn lên cho mà coi!

Các bạn xem Video mình thực hiện ở đây nha mọi người!



Chúc các bạn sẽ thực hiện thành công cách làm kem dừa tại nhà này nha, các bạn hãy comment bên dưới ý kiến của các bạn để mình có thể hoàn thiện thêm về sau nha các bạn!

#monngondelam #zuivaobep #kemdua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét