Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Cách làm mì xào bò ngon khó cưỡng đơn giản

Cách làm mì xào bò này rất đơn giản, các bạn chỉ cần 15ph thực hiện (phải trừ ít thời gian chuẩn bị nguyên liệu nữa) là sẽ có 1 đĩa mì vừa ngon, vừa nhiều, ăn no ngây ngất luôn!

Cách làm mì xào bò ngon khó cưỡng đơn giản
Cách làm mì xào bò đơn giản mà ngon
Món mì xào bò này mình thích ăn với mì tôm xào hơn, nhưng do mình không có sẵn mì tôm, nên lấy mì ống làm luôn, kết quả cho ra cũng thật là khả quan, vẫn ngon và vẫn no!

Lúc trước khi thực hiện cách làm mì xào bò này, mình đi ăn ngoài quán thường xuyên mình thấy họ làm ngon lắm, nghĩ chắc mình cũng khó làm, nhưng sau khi tìm hiểu thấy cách làm cũng đơn giản thế là về mày mò làm luôn, đây là cách làm mì xào bò đơn giản nhất có thể, mình khó mà đơn giản thêm bước nào nữa.

Món mì xào này các bạn ăn sáng, ăn trưa, ăn tối, ăn bữa chính hay ăn bữa phụ đều hợp hết á mọi người, mì xào bò phải ăn nóng thì mới ngon, ăn cùng với nước tương, tương ớt và nếu ai thích ăn cay thì cho ớt thêm vào. Món ngon này là sự hòa quyện vị thơm của thịt bò vào với sợi mì và rau cải, bảo đảm mọi người sẽ có một bữa trưa như ý cho coi.

Các bạn xem video cách làm mì xào bò của mình nha mọi người!



Các bạn nghĩ sao về cách làm mì xào bò này ? Quả thật là rất đơn giản và rất đáng để thử phải không mọi người ? Mọi người hãy thử xào mì kiểu này cho gia đình thân yêu của mình đi nhé, vừa ngon, vừa đảm bảo an toàn cho cả nhà nữa!

Chúc các bạn sẽ thực hiện cách làm mì xào bò này thành công như ý nha, các bạn hãy cho mình ý kiến đánh giá về món ăn ngon này nhé!

#monngondelam #zuivaobep #mixao #cachlammixaobo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét