Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

MỰC NƯỚNG SA TẾ cháy xém mà vẫn ngon!

Mực nướng sa tế của mình làm hôm nay là loại mực tươi rói được người ta mới đánh bắt mang vào bờ bán các bạn ạ. Khi nào về quê Phú Yên thì chỉ khoái nhất là ăn món này, lai rai sướng thôi rồi, vừa rẻ vừa ngon nữa!
MỰC NƯỚNG SA TẾ cháy xém mà vẫn ngon
Mực Nướng Sa Tế tươi và rất ngon
Mình làm món mực nướng sa tế này mà không ướp thêm gia vị gì hết vì mực tươi lắm, chỉ cần ít sa tế là đủ rồi mọi người. Các bạn khi làm món này thì có thể điều chỉnh gia vị cho vừa với ý thích của mình nha. Với mấy món hải sản hay mực tươi này thì mình rất khoái hấp hay nướng, như vậy nó sẽ vừa ngon mà lại giữ được hương vị tự nhiên nhiều nhất có thể.

Có điều hơi thất bại chút là mình làm món mực nướng sa tế này lúc nướng hơi quá tay (đói quá hay sao ấy) nên món mực bị cháy lém xém, đen thui thùi lùi luôn. Nhưng ăn vẫn có cảm giác ngọt và rất ngon, các bạn sẽ làm món này ngon hơn mình nhiều mà!

Các bạn theo dõi Video của mình ở đây nha, chúc các bạn vui vẻ!



Dịp cuối tuần hay ngày nghỉ mà làm món mực nướng sa tế này để lai rai chút đỉnh cùng với người thân, bạn bè thì phải nói là hơi bị đã đó nha, mồi ngon, rượu ngon nữa thì tha hồ mà chém gió!

Các bạn hãy thử làm món mực nướng này cho ông xã/bà xã mình xem họ phản ứng thế nào, chắc chắn là hơi bị vui đó, hay cho mấy ku con ăn món này tụi nó bảo đảm mê ly luôn.

Chúc các bạn sẽ có một món ngon dễ làm cho riêng mình nhé, các bạn hay comment ý kiến của các bạn về món mực nướng sa tế này nhà!

#monngondelam #monngoncuoituan #zuivaobep #mucnuongsate

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét