Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Cách làm KEM TRÀ XANH tại nhà rất ngon và dễ

Kem trà xanh vốn được rất nhiều người yêu thích, bở vị hơi đắng đắng của trà kết hợp với vị béo của sữa tươi, giữa ngày hè nóng nực làm một ly kem thì không còn gì bằng phải không cả nhà! Bây giờ mình hãy xem cách làm kem trà xanh tại nhà như thế nào nha.

Cách làm KEM TRÀ XANH tại nhà rất ngon và dễ
Cách làm kem trà xanh tại nhà rất đơn giản
Để thực hiện cách làm món kem đơn giản này các bạn chỉ cần có bột trà xanh, whipping, trứng, sữa, một ít bơ nữa là đủ để thực hiện món ăn vặt ngon lành này rồi! Cách làm các bạn hãy xem chi tiết trong video clip nha mọi người.

Với cách làm kem trà xanh tại nhà này các bạn hoàn toàn không tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có cho mình một món ăn ngon đơn giản phải không nào mọi người! Bây giờ thì bạn còn chờ đợi gì nữa nào, hãy cùng bắt tay thực hiện ngay thôi các bạn!


Các bạn hãy xem video clip cách làm của mình ở đây luôn nha mọi người!



Chúc các bạn sẽ thực hiện thành công cách làm kem trà xanh theo kiểu này để có riêng cho mình một món ăn ngon nữa nhé!

Cảm ơn các bạn đã xem video clip của mình, các bạn hãy like và share video này cho mọi người cùng xem và đăng ký kênh ủng hộ mình nhé!

#monngondelam #zuivaobep #kemtraxanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét