Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

MẮM DƯA LEO món này thì hao cơm lắm

Xin chào các bạn, hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn món Dưa Mắm này, món này khi làm xong ăn với cơm nóng thì khỏi nói luôn!

MẮM DƯA LEO món này thì hao cơm lắm
Mắm dưa leo - món ngon dễ làm
Để làm món dưa leo ngâm mắm này các bạn chỉ cần dưa leo, nước mắm ngon, một ít gia vị nữa là đủ rồi các bạn, không có gì cầu kỳ hết. Các bạn có thể theo dõi cách mình làm trong video ở bên dưới, hoặc trong kênh Youtube/zuivaobep của mình nha.


Món dưa mắm sau khi hoàn thành xong có vị mặn của mắm, vị thơm của tỏi, cay cay của ớt. Hôm rồi làm xong mình đã ăn với cơm nóng trong khi bên ngoài trời còn đang mưa lành lạnh nữa, cảm giác đã gì đâu luôn à.

Món ăn tuy rất đơn giản như vậy thôi, nhưng mình nghĩ chắc có nhiều bạn trong này đã gắn liền tuổi thơ cùng với nó, hồi xưa ăn dưa mắm còn là loại dưa chuột muối xẻ đôi, sau đó rửa sạch vắt cho hết nước mặn đi, xào với tỏi ớt ăn là nghiền luôn. Bây giờ hình như rằng không còn thấy món đó ở đâu nữa.

Các bạn nào nếu có thời gian thì hãy làm thử món ăn ngon này để lâu lâu đổi món nha, chắc chắc các bạn sẽ có lúc ngán thịt cá, thì đây là món ăn giúp bạn đổi gió đó.

Khuyến mãi thêm trong video là cách bóc vỏ tỏi bá đạo mà mình đã thử và thành công mĩ mãn, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian đó nha!

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình, chúc các bạn có một buổi tối vui vẻ nha!

#monngondelam #zuivaobep #mamdualeo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét