Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

CÁCH LÀM TÀU HỦ NƯỚC ĐƯỜNG LẠNH ăn cực đã

Không biết mọi người có thích ăn hủ không chứ mình mê món này lắm luôn, hôm nay mình sẽ thử cách làm tàu hủ nước đường tại nhà rất là an toàn nhé mọi người!
CÁCH LÀM TÀU HỦ NƯỚC ĐƯỜNG LẠNH ăn cực đã
Món tàu hủ nước đường này chắc ai cũng mê
Hồi còn bé cứ hôm nào bà bán tàu hủ đi ngang qua nhà là y như rằng phải đòi Ngoại mua cho bằng được để ăn, hồi đó mê món tàu hủ gì đâu, bi giờ vẫn mê, mê và có khả năng tự làm được vậy mới ngầu :D
CÁCH LÀM TÀU HỦ NƯỚC ĐƯỜNG LẠNH ăn cực đã
Tàu hủ nước đường có nguyên liệu rất đơn giản
Nguyên liệu cho món tàu hủ nước đường này cũng đơn giản lắm nha các bạn:
- 100g đậu nành (ngâm qua đêm)
- 1 chén nước cột dừa
- 10g bột Gelatin
- 1 lít nước lọc
- 100g đường cát vàng
- lá dưa, bột năng

Đây đều là những nguyên liệu rất dễ tìm, còn lại là cần một chút thời gian là bạn có thể có cho mình một món ngon dễ làm như ý rồi đấy nhé!

Chi tiết cách làm, các bạn hãy theo dõ trong video clip nha mọi người!



Nếu bạn cũng thích ăn tàu hủ nước đường như mình, nhưng lại ngại vấn đề an toàn ở bên ngoài thì hãy thử ngay cách làm tàu hủ này nha. Cách làm cũng không hề khó đâu nha!

Miếng tàu hủ khi làm xong ăn vào mịn mát, quyện với nước đường cùng hương thơm của gừng với vài viên trân châu bằng bột năng ta nói nó đã gì đâu à, bạn không thể nào dừng lại khi ăn xong một chén đầu tiên đâu, đảm bảo luôn đó!

Các bạn hãy thực hiện cách làm tàu hủ nước đường theo cách này nhé, đảm bảo các bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề sức khỏe mà vẫn có một món tàu hủ ngon không chê vào đâu được!

Chúc các bạn sẽ thực hiện thành công và có cho mình một công thức nấu tàu hủ nước đường ngon hơn mình luôn nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình!

Các bạn hãy xem thêm cách làm >> THỊT KHO CỦ CẢI << của mình nhé, món này làm ra ăn cơm rất ngon luôn đó nha mọi người!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét