Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Làm BÁNH BÒ HẤP bằng bột pha sẵn rất đơn giản

Hôm nay mình cùng thử làm bánh bò hấp bằng bột pha sẵn nha mọi người, cách này sẽ rất là phù hợp cho những bạn luôn bận rộn mà vẫn yêu thích nấu ăn nè nha!
Làm BÁNH BÒ HẤP bằng bột pha sẵn rất đơn giản
Cách làm bánh bò này rất dễ thực hiện!
Có bạn nào hồi nhỏ chờ Má đi chợ zìa chạy ra lục giỏ kiếm bánh bò, bánh tiêu, bánh da lợn, bánh khoai mì các kiểu như mình không zạ ? Rồi thì lúc Má làm bánh bò hấp cho ăn là chạy tưng tưng dưới bếp hết phá cái này rồi phá cái nọ chưa ? Một thời tuổi thơ dữ dội đóa nha!

Bữa nay mình sẽ tự làm, sử dụng bột bánh bò pha sẵn để lần sau về còn khoe với Má là con biết làm bánh bò, he he.

Cách làm này nó cũng giống như cách làm bánh bò nước cốt dừa Má hay làm cho mình ăn hồi nhỏ thôi, có điều bi giờ khỏi cần phải mất thời gian xay bột, vắt nước cốt dừa, v.v..

Các bạn hãy xem video clip cách mình thực hiện ở đây nha!



Nguyên liệu nè mọi người: Bột bánh bò pha sẵn, bột nước cốt dừa, đường, toàn những thứ dễ tìm đúng không nào mọi người!

Bây giờ hãy tự tay mình làm những chiếc bánh bò hấp nhỏ nhỏ xinh xinh đi nào các bạn, cảm giác thích lắm đó nha, bánh làm xong ăn nóng khi đang còn trên nồi hấp là tuyệt vời nhất.

Hãy làm bánh bò hấp theo cách của riêng bạn nhé, chúc các bạn sẽ tìm về với tuổi thơ mình bằng món bánh ngon mà dễ làm này nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét