Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

BÁNH MÌ NƯỚNG BƠ TỎI cho bữa sáng đơn giản

Bánh mì nướng bơ tỏi món ăn này được thực hiện rất nhanh, kèm với một ly sữa nữa là mình có thể ăn sáng ngon lành với món ngon dễ làm này rồi nè cả nhà.
BÁNH MÌ NƯỚNG BƠ TỎI cho bữa sáng đơn giản
Bữa ăn sáng đầy đủ và đơn giản
Muốn ăn sáng ở nhà, nhưng lại quá bận rộn thì đây sẽ là một món ăn ngon hoàn hảo cho mọi người vào bữa sáng nè nhé! Thoa một ít bơ tỏi lên, cho bánh mì vào lò nướng, đặt thời gian sau đó đi làm việc khác, khi quay lại thì bữa sáng đã sẵn sàng rồi nhé các bạn.

Nguyên liệu thực hiện:
- Bánh mì
- Bơ, tỏi, xúc xích, một ít rau thơm


Mình sẽ để video cách thực hiện bên dưới nha mọi người, thiệt ra cách thực hiện đơn giản lắm, ai chắc cũng đã biết hết trơn rồi.




Chúc các bạn thực hiện vui vẻ, và sẽ cập nhật vào menu bữa sáng của mình món bánh mình nướng bơ tỏi này nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình

Xem thêm: Thịt Kho Củ Cải, món này đơn giản nhưng mà ăn cơm hơi bị ngon luôn đó mọi người ạ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét