Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

CÁCH LÀM CHÂN GÀ RÚT XƯƠNG trộn rau răm

Cách làm chân gà rút xương này sau khi thực hiện xong đem trộn với rau răm, hành tây chấm với một ít nước mắm, món ngon dễ làm này lai rai thích lắm đó nha.
CÁCH LÀM CHÂN GÀ RÚT XƯƠNG trộn rau răm
Món chân gà rút xương trộn rau răm lai rai rất đã

Bạn thích ăn chân gà hay thích những món ăn lặt vặt ngon miệng vậy bạn hãy thử làm món gỏi chân gà rút xương này xem sao nha, món này ngoài dùng để ăn vặt ra có thể dùng cho mấy anh xã nhà mình lai rai cũng rất thích hợp luôn, bảo đảm “mấy ổng” sẽ khoái lắm cho xem.

Nguyên liệu để thực hiện món này đây nè mọi người ạ:

- Chân gà, tùy theo nhu cầu mà có số lượng khác nhau (các bạn nên chọn chân gà công nghiệp cho món này, vì chân gà ta toàn xương là xương thôi) - Rau răm, hành tây, gừng, sả
- Các loại gia vị thông thường
CÁCH LÀM CHÂN GÀ RÚT XƯƠNG trộn rau răm
Nguyên liệu cũng vô cùng đơn giản

Cách làm chi tiết các bạn theo dõi trong video clip của mình bên dưới nha.



Món ăn này chắc chắn là món khoái khẩu của nhiều người lắm nè, cách làm chân gà rút xương cũng không quá khó nữa. Một đĩa chân gà rút xương trộn đều với rau răm, hành tây, chan thêm một ít nước mắm, trộn đều tất cả lên cùng với một ít ớt, đây sẽ là một món gỏi ngon không dễ chối từ với bất kỳ ai!

Các bạn hãy thực hiện ngay món ăn ngon này nhé, chúc các bạn sẽ thành công và có thêm một món ngon thú vị cho bộ sưu tập của mình!

Xem thêm: CỦ CẢI NGÂM NƯỚC MẮM món này ăn với cơm nóng thì tuyệt vời luôn nha mọi người!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét