Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

CÁCH LÀM SỮA BẮP TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN

Xin chào cả nhà, các bạn có thích uống sữa bắp không ? Và nếu có thì mỗi lần mua chai sữa bắp xong các bạn có muốn làm thử món này cho biết không há. Hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn cách làm món sữa bắp ngon tại nhà này nha. Có gì thiếu sót các bạn góp ý để mình cải thiện thêm nha!
Nguyên liệu làm sữa bắp rất đơn giản

Món sữa bắp này mình làm với các nguyên liệu đơn giản lắm cả nhà ạ:
- 3 trái bắp (mình dùng loại bắp Mỹ nha các bạn)
- Sữa tươi, sữa đặc, đường cát

Nguyên liệu cực kỳ đơn giản thế thôi các bạn ạ, thế mà nồi sữa bắp nấu ra xong uống cũng ngon đáo để chứ không phải chơi nha.


Chi tiết cách thực hiện các bạn xem thêm trong video clip mình để ngay bên dưới nhé!




Với cách làm sữa bắp đơn giản như thế này, các bạn chỉ cần mất một ít thời gian là đã có ngay những chai sữa bắp tươi ngon và không còn phải lo lắng về vấn đề an toàn cho mấy nhóc tì ở nhà nữa nha.

Lưu ý nhỏ nữa là mình làm hoàn toàn bằng thủ công, không có sử dụng chất bảo quản, nên các bạn đừng có làm nhiều nha, mình tranh thủ sử dụng hết trong ngày luôn cho nó an toàn.

Chúc các bạn thực hiện món ngon dễ làm này thật thành công nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình.

Xem thêm: THỊT KHO CỦ CẢI món này ăn với cơm thì hết ý luôn các bạn ạ! Các bạn hãy tham khảo nhé, biết đâu các bạn sẽ có thêm một món ăn ngon như ý đó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét