Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

XOÀI NGÂM MẮM ĐƯỜNG giòn sần sậc

Chào các bạn, cuối tuần các bạn vui vẻ hết ha ? Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn cách làm xoài ngâm mắm đường, nói là giới thiệu chứ thật ra chỉ là muốn gợi ý với các bạn thêm một món ngon thôi chứ món này mấy mẹ nhà mình ai mà không biết phải không nhỉ!
Món xoài ngâm mắm đường này ăn vặt cực ngon
Nguyên liệu để làm món này thì đơn giản lắm luôn đó các bạn ạ:
- Xoài non nè (nhất định phải là xoài non thì mới ngon nha các bạn)
- Nước mắm, đường, tỏi, ớt.

Về cách làm thì các bạn xem thêm trong video clip mình để bên dưới nha, rất chi tiết và đơn giản luôn đó!




Món ăn ngon dễ làm này khi là xong các bạn hãy cho vào tủ lạnh, khi nào ăn thì lấy ra ăn thôi, miếng xoài non mát lạnh, ăn vào giòn sần sật rất là thích miệng luôn.

Các bạn hãy thực hiện món xoài ngâm mắm đường này cho gia đình thân yêu của mình ăn thử nha. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của mình nhé! Chúc các bạn thực hiện vui vẻ!

Xem thêm: THỊT KHO CỦ CẢI món ăn ngon, dân dã lại rất là đưa cơm trong những ngày như thế này đó nha các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét