Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Làm bánh lá dứa hấp khuôn không hề khó

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn cách làm món bánh lá dứa hấp này, đây là loại bánh tương tự với cách làm bánh da lợn đó cả nhà, nhưng về thành phần nguyên liệu và cách làm tương đối đơn giản hơn nhiều.
Làm bánh lá dứa hấp khuôn không hề khó
Món bánh này rất dễ thực hiện

Thành phần nguyên liệu các bạn hãy chuẩn bị những thứ đơn giản sau đây nha:
- Lá dứa, nước cốt dừa mình dùng 200ml nha các bạn
- 100g bột năng, 30g bột gạo
- 75g đường cát
Làm bánh lá dứa hấp khuôn không hề khó
Toàn những nguyên liệu dễ tìm nhé mọi người

Nguyên liệu đơn giản thế thôi, cách làm các bạn hãy xem chi tiết trong video clip mình để bên dưới nha, không mất quá nhiều thời gian đâu mà lại còn làm được một loại bánh hấp dẫn nữa.



Mấy cái bánh lá dứa này làm xong để tụi nhỏ ăn, đảm bảo chỉ một chút là hết veo luôn cho các bạn xem. Cả nhà hãy thử thực hiện món bánh ngon và dễ làm này nha!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình, chúc mọi người thực hiện thành công và vui vẻ nhé!

Các bạn hãy xem thêm THỊT KHO CỦ CẢI món này tuy đơn giản nhưng lợi hại lắm à nha, nhất là những khi mình muốn đổi khẩu vị cho gia đình mình một chút đó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét